Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức ra mắt hai công cụ hỗ trợ sinh viên: Ứng dụng HLU Connect và Sổ tay tân sinh viên Khoá 46

Đăng vào 18/10/2021 16:01

Nhằm hỗ trợ các sinh viên nói chung và tân sinh viên khoá 46 nói riêng khi tiếp cận thông tin Nhà trường trong năm học mới với nhiều ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức ra mắt hai công cụ hỗ trợ hiệu quả: Ứng dụng HLU Connect và Sổ tay tân sinh viên Khoá 46.

Nhận thấy sự khó khăn của các tân sinh viên Khoá 46 ở các địa phương không thể đến trường làm thủ tục online, phải bắt đầu hành trình đại học trực tuyến, Trường Đại học Luật Hà Nội đã triển khai và ra mắt hai công cụ hỗ trợ trên nền tảng trực tuyến bao gồm Cuốn “Sổ tay sinh viên” bản điện tử và Ứng dụng HLU Connect trên điện thoại thông minh.

Sổ tay tân sinh viên là tài liệu nội bộ được biên soạn dành riêng cho sinh viên trường và có thể coi là công cụ hỗ trợ định hướng học tập ở môi trường đại học cho tân sinh viên khoá 46 Trường Đại học Luật Hà Nội. Nhằm khắc phụ khó khăn trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến việc liên lạc giữa cố vấn học tập, cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên Trường gặp khó khăn, cuốn sổ tay sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết nhằm đảm bảo quá trình học tập năm học mới diễn ra thuận lợi.

Sổ tay sinh viên phiên bản điện tử bao gồm đầy đủ các thông tin cần biết về: Quy chế đào tạo, quy định công tác học sinh sinh viên, nội quy học tập, thực tập, các chế độ chính sách, học bổng, miễn giảm học phí, kế hoạch đào tạo các ngành và các quy định khác. Từ đó, cuốn sổ tay phiên bản tiện lợi sẽ mang tới nhiều lợi ích cho các bạn tân sinh viên trong những ngày đầu nhập học.

Ngay từ tên gọi HLU Connect, lãnh đạo Nhà trường hy vọng ứng dụng sẽ hoàn thành sứ mệnh “Kết nối” không chỉ giữa sinh viên với trường mà còn gắn kết các cán bộ, giảng viên trong công tác, giảng dạy, hỗ trợ sinh viên ngay cả sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, HLU Connect cũng là một món quà vô cùng đặc biệt mà Nhà trường lần đầu tiên phát triển dành tặng các sinh viên nhân dịp năm học mới.

Thông qua đây, Nhà trường hy vọng sẽ tạo được cầu nối hỗ trợ việc truyền tải thông tin với các bạn sinh viên một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất về các dịch vụ, tiện ích, hỗ trợ trong quá trình học. Trong thời gian tiếp theo, ứng dụng sẽ tiếp tục được hoàn thiện nhằm phục vụ, đáp ứng đầy đủ cách nhu cầu của sinh viên cũng như cán bộ giảng viên nhà trường.

Hy vọng thông qua hai người bạn đồng hành hỗ trợ này, các bạn sinh viên sẽ có những trải nhiệm tốt nhất trong hành trình chinh phục tri thức tại Trường Đại học Luật Hà Nội cũng như tạo được cầu nối gần gũi giữa sinh viên với Nhà trường.

Đào Mỹ Anh

Clip Hướng dẫn sử dụng HLU Connect 

Clip Sổ tay sinh viên