TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI LAN TOẢ TINH THẦN YÊU THƯƠNG QUA CHƯƠNG TRÌNH “HƯỚNG VỀ MIỀN NAM”

Đăng vào 17/08/2021 18:01

       Thời gian vừa qua (từ ngày 30/7/2021 đến hết ngày 06/8/2021), Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Hướng về miền Nam” và trao tặng quỹ quyên góp cho Ban chấp hành Đoàn phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/8/2021 sau khi nhận được sự ủng hộ của tập thể các giảng viên, sinh viên nhà trường cũng như những tổ chức, nhà hảo tâm.

      Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều địa phương phải chịu những hậu quả nặng nề với số ca nhiễm đạt ngưỡng kỷ lục cả nước. Nhận thấy những khó khăn trong công tác khoanh vùng và kiểm soát các ổ dịch, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình “Hướng về miền Nam” để đồng hành cùng thành phố Hồ Chí Minh trong công tác kiểm soát dịch bệnh.

      Sau 8 ngày phát động chiến dịch (từ ngày 30/07 đến ngày 06/08), Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý mạnh thường quân. Tổng số tiền quỹ trao tặng cho Ban chấp hành Đoàn phường 8, Quận đoàn Phú Nhuận là 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng chẵn).

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội gửi tặng quỹ “Hướng về miền Nam”

cho Ban chấp hành Đoàn phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

      Trao đổi với ông Nguyễn Minh Thành, Bí thư Đoàn phường 8, ông cho biết “Ban chấp hành Đoàn phường 8 xin trân trọng đón nhận tình cảm và chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp sức của Đảng uỷ - Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội đã tham gia cùng BCH Đoàn phường thực hiện tốt công văn số 2556/UBND-VX ngày 01 tháng 8 năm 2021 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội toàn thành phố để phòng, chống dịch COVID-19.

  Ban chấp hành Đoàn phường 8, quận Phú Nhuận hỗ trợ các tình nguyện viên

tham gia chống dịch covid -19 trên địa bàn phường

       Cũng theo đồng chí Bí thư, kinh phí từ quỹ “Hướng về miền Nam” sẽ được sử dụng để thực hiện hỗ trợ kinh phí bồi dưỡng, chia sẻ khó khăn với các đoàn viên, thanh niên phải nghỉ việc do dịch bệnh và trang bị các vật dụng y tế (khẩu trang, bao tay, kính chắn giọt bắn, đồ bảo hộ,…).

Đoàn thanh niên phường 8, quận Phú Nhuận trao thực phẩm thiết yếu

cho người dân gặp khó khăn trong tình hình dịch bệnh

      Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý nhà hảo tâm, giảng viên, sinh viên nhà trường vì đã tin tưởng, ủng hộ quỹ “Hướng về miền Nam”. Chính sự chia sẻ này là minh chứng cho tinh thần “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách” và giá trị truyền thống đoàn kết dân tộc của Trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng cũng như người dân cả nước nói chung.

Đào Mỹ Anh