TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI HỖ TRỢ TIẾP SỨC MÙA THI 2021

Đăng vào 10/07/2021 18:14

          Trong khuôn khổ Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021 được tổ chức vào ngày 7-8/7 vừa qua, Trường Đại học Luật Hà Nội cùng với sức trẻ nhiệt huyết đã hỗ trợ các thí sinh tại các điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Mặc dù tình trạng dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố cơ bản được kiểm soát nhằm đảm bảo quá trình tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, tuy nhiên việc thực hiện các biện pháp bảo đảm vẫn cần được quan tâm và triển khai đầy đủ. Do đó, các bạn tình nguyện viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thực các chương trình tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn Hà Nội nhằm động viên, khích lệ tinh thần những bạn thí sinh cũng như đảm bảo công tác phòng dịch hiệu quả.

     Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội triển khai công tác tiếp sức mùa thi tại 4 điểm trường là: Trường THPT Quang Trung, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Phan Huy Chú và Trường THCS Thái Thịnh. Tại đây, các bạn tình nguyện viên đã thực hiện các biện pháp hỗ trợ phòng dịch cho thí sinh như phân luồng khử khuẩn, đo thân nhiệt,… Các hoạt động tiếp sức được thực hiện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cũng như khích lệ tinh thần các sĩ tử.

Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp sức mùa thi tại điểm Trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa.

     Công tác tiếp sức mùa thi được triển khai bởi các tình nguyện viên Liên chi Đoàn phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội Đắk Lắk tại 3 điểm thi: Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Cao Bá Quát và Trường THPT Trần Phú trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Mặc dù là lần đầu thực hiện hỗ trợ nhưng các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Các tình nguyện viên Trường Đại học Luật Hà Nội phân hiệu Đắk Lắk thực hiện hỗ trợ tiếp sức mùa thi trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

      Tại điểm thi Trường THPT Quang Trung, Liên Chi Đoàn Luật Chất Lượng Cao – Trường Đại học Luật Hà Nội hỗ trợ Đoàn Thanh niên phường Thịnh Quang, quận Đống Đa trong công tác tiếp sức mùa thi 2021. Các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ hướng dẫn, đảm bảo an toàn giãn cách, cũng như động viên tinh thần các thí sinh tại điểm thi.

Liên Chi Đoàn Luật Chất Lượng Cao hỗ trợ đo thân nhiệt tại điểm thi

Trường THPT Quang Trung.

     Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường Thịnh Quang, Câu lạc bộ Kỹ Năng Luật Gia chuẩn bị hỗ trợ kỳ thi THPT quốc gia 2021 tại điểm thi Trường THCS Thái Thịnh. Mặc dù gặp khó khăn về mặt thời tiết, các bạn tình nguyện viên với nhiệt huyết tuổi trẻ đã thực hiện tốt công tác tiếp sức mùa thi, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng dịch trong quá trình hoạt động.

Câu lạc bộ Kỹ Năng Luật Gia với công tác phân luồn khử khuẩn tại điểm thi Trường THCS Thái Thịnh.

     Qua hai ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, mặc dù có những khó khăn về công tác phòng dịch cũng như về thời tiết nhưng các bạn tình nguyện viên đã mang tinh thần của tuổi trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội hỗ trợ các thí sinh tại các điểm trường. Hy vọng tinh thần nhiệt huyết sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy trong các công tác tình nguyện tiếp theo.

 

Đào Mỹ Anh – Ban truyền thông – kỹ thuật Đoàn trường