Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội trao tặng tiền ủng hộ chiến dịch “Hướng về Bắc Giang”

Đăng vào 08/06/2021 15:32

Sáng ngày 07/06/2021, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã trực tiếp trao tặng tiền ủng hộ chiến dịch “Hướng về Bắc Giang” cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang sau khi nhận được sự ủng hộ của tập thể các giảng viên, sinh viên nhà trường cũng như những tổ chức, nhà hảo tâm.

Sau 4 ngày phát động chiến dịch “Hướng về Bắc Giang” (từ ngày 02/06 đến ngày 06/06), Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý mạnh thường quân. Tổng số tiền quỹ trao tặng là 25.000.000 đồng (hai mươi lăm triệu đồng chẵn)

Đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội cũng như đơn vị thực hiện – Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội, đã trực tiếp trao tặng số tiền trong chiến dịch tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý nhà hảo tâm, giảng viên, sinh viên nhà trường vì đã tin tưởng, ủng hộ chiến dịch “Hướng về Bắc Giang”. Chính sự chia sẻ này của mọi người là động lực gửi tới các y bác sĩ, các chiến sĩ công an, bộ đội trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, cũng như chính những người dân tại tâm dịch Bắc Giang.

Đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội trao tặng tiền ủng hộ chiến dịch “Hướng về Bắc Giang” cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Thư cảm ơn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên gửi Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đào Mỹ Anh – Ban truyền thông – Kỹ thuật Đoàn Trường