“HOA TRÊN ĐÁ” - KHI YÊU THƯƠNG VÀ NGHỆ THUẬT GẶP NHAU

Đăng vào 28/04/2021 00:00

 Là một CLB hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực nghệ thuật, song, bên cạnh trau dồi chuyên môn và tham gia các hoạt động biểu diễn đơn thuần, CLB Âm nhạc và Nghệ thuật ĐH Luật Hà Nội còn chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện, với mong ước nghệ thuật vị nhân sinh, dùng sự thăng hoa của âm nhạc, nghệ thuật làm câu nối để mang tới những giá trị nhân văn cho xã hội. Điều đó được minh chứng qua việc tiếp nối thành công của chuỗi chương trình từ thiện Thương được tổ chức hằng năm, tháng 4/2021, CLB m nhạc và Nghệ thuật quyết định tổ chức chương trình “Hoa trên đá” với mục đích là gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Hữu Nghị Việt Nam.

 Trong gần 1 tháng diễn ra, hoạt động gây quỹ của CLB được thực hiện thông qua việc kết hợp tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với Minishow 1 tại Phố đi bộ Hà Nội, Minishow 2 tại A’more Coffee và hoạt động đặt bàn bán đồ tại trường Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức chuyến đi đến thăm Làng trẻ, giúp đỡ dọn dẹp khuôn viên và chia sẻ, vui chơi cùng các em nhỏ tại Làng.

 Tổng kết chuỗi sự kiện, CLB đã gửi tặng Làng Hữu Nghị Việt Nam 12.000.000 đồng cùng với 10 suất quà dành cho các em nhỏ. Trong thời gian phát động chương trình, CLB đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài trường, góp phần không hề nhỏ cho sự thành công của chuỗi sự kiện.

 Sau các chuỗi hoạt động tại Làng trẻ Hữu Nghị Việt Nam, CLB m nhạc và Nghệ thuật càng thêm ý thức về sứ mệnh dùng âm nhạc để lan tỏa yêu thương của mình. Vậy nên, dù hành trình “Hoa trên đá” 2021 đã chính thức khép lại, nhưng chắc chắn rằng trong tương lai, những hoạt động thiện nguyện sẽ tiếp tục được CLB đẩy mạnh, góp phần xây dựng một xã hội giàu lòng yêu thương, giàu lòng nhân ái.

Một số hình ảnh của chương trình