Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi

Đăng vào 03/01/2021 00:36

 

Cuộc thi Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội Charm of Law được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Đây là sân chơi bổ ích, hấp dẫn và lành mạnh nhằm phát hiện và tôn vinh những nữ sinh viên ưu tú, xinh đẹp, đại diện cho sinh viên nhà trường.

Tại đêm thi, khán giả và ban giám khảo đã vô cùng ấn tượng với màn trình diễn đọc rap và vũ đạo "On fire" của thí sinh Trần Quỳnh Anh- sinh viên lớp 4312. Trong phần thi của mình, nữ sinh K43 đã xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục cá tính, gương mặt xinh đẹp và thần thái biểu diễn chuyên nghiệp.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 1

Trần Quỳnh Anh tự tin thể hiện phần rap do mình tự viết lời và dàn dựng

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 2

Cuối phần thi, nữ sinh còn biểu diễn phần vũ đạo sôi động

Nữ sinh cho biết cô đã chuẩn bị cho phần trình diễn này trong 1 tuần, bao gồm việc chọn nhạc nền, viết lời, ghép vần và tập luyện đọc rap. Phần trình diễn của Quỳnh Anh được đầu tư công phu, lại được "cộng điểm" nhờ nội dung sát thực, kể về hành trình tham dự cuộc thi Charm of Law của chính mình nên nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Sau phần thi tối 29/12, ban giám khảo sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 3

Mở đầu tiết mục trong đêm thi Tài năng là Nguyễn Phương Thảo với bài hát "Cho tôi đi theo". Nữ sinh thể hiện giọng hát máu lửa và khả năng chơi trống điêu luyện, "đốt cháy" khán phòng ĐH Luật Hà Nội.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 4

Hoàng Thu Uyên với những động tác nhảy mạnh mẽ, dứt khoát, tràn đầy năng lượng đã làm tăng sức nóng, sự sôi động cho đêm thi qua tiết mục nhảy hiện đại "Dream of night"

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 5

Với những đường nét duyên dáng, uyển chuyển cùng phong thái tự tin, thí sinh Đặng Nguyễn Phương Linh đã hoàn thành xuất sắc phần thi múa tài năng "Hoa thép Việt Nam" của mình.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 6

Tiết mục múa "Trúc xinh" đến từ thí sinh Phan Minh Khuê đã đem đến một không khí đậm chất dân gian nhưng không kém phần sôi động, hấp dẫn, lôi cuốn.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 7

Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phần biểu diễn nhạc kịch "Lala land" của thí sinh Nguyễn Sương Mai đã được thể hiện một cách độc đáo, mới lạ với ý nghĩa: những gì lấp lánh sẽ còn ở lại.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 8

Với một tiết mục được dàn dựng nghiêm túc, công phu, thí sinh Nguyễn Hoài Linh với phần biểu diễn võ thuật taekwondo đã thể hiện được đặc trưng mạnh mẽ, dứt khoát, tinh tế của võ thuật với sắc thái sinh động.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 9

Phối hợp nhuần nhuyễn giữa lời ca, nhạc khí, giai điệu tha thiết, sâu lắng, thí sinh Nguyễn Ngọc Trà My đã mang đến điệu múa "Gánh mẹ" đầy cảm xúc.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 10

Tiết mục nhảy "Là con gái phải xinh" được biên đạo vô cùng bắt mắt của thí sinh Hà Quỳnh Diệp đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Những động tác vừa uyển chuyển vừa dứt khoát, kết hợp hài hòa giữa giai điệu và biểu cảm trong tiết mục này đã truyền tải thông điệp về sự tự tin đến với các bạn nữ sinh.

Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi - 11

Vừa dứt khoát lại vừa nhẹ nhàng uyển chuyển, thí sinh Hồ Khánh An với tiết mục múa "Tứ phủ" đã cống hiện một màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng tới BGK và khán giả.

Theo Báo điện tử dân trí, đường link: Nữ sinh ĐH Luật tự sáng tác và rap máu lửa về cuộc thi hoa khôi | Báo Dân trí (dantri.com.vn)