LỜI CẢM ƠN BAN GIÁM KHẢO

Đăng vào 01/12/2020 00:00

🎉 Vậy là vòng sơ khảo của Cuộc thi Charm of Law - Duyên dáng Nữ sinh Đại học Luật đã diễn ra hết sức thành công và để lại những dư âm tốt đẹp. Để làm nên điều này phải kể đến sự làm việc công tâm của Hội đồng Ban giám khảo xuyên suốt vòng sơ khảo của Charm of Law.

👑 Ban Tổ chức chương trình Charm of Law xin được gửi đến Hội đồng Ban giám khảo - Giám khảo Ngô Bá Lục, giám khảo Nguyễn Thị Thu Phương, giám khảo David Le, giám khảo Lê Đình Quyết, giám khảo Nguyễn Hải Anh và giám khảo Đỗ Thùy Dương - lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất.

🗨️ Những lời nhận xét công tâm, chân thành cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp cho thí sinh rút ra được những kinh nghiệm đáng quý và dùng những kinh nghiệm ấy làm hành trang để tiếp bước trong cuộc thi Charm of Law. Chính sự tâm huyết của các vị trong Hội đồng Ban giám khảo đã tăng thêm màu sắc chuyên môn cũng như góp phần to lớn vào sự thành công của vòng sơ khảo.

💖 Một lần nữa, BTC chương trình xin được cảm ơn Hội đồng Ban giám khảo và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các vị ban giám khảo trong chặng đường tiếp theo của Charm of Law!

_______________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

💻 Fanpage chính thức của Charm of Law 2020:

https://www.facebook.com/charm.of.law.hlu.2020

📞 Hotline:

💁‍♂ 0387270691 (Ths. Trần Trọng Đại - Trưởng Ban Tổ Chức)

💁‍♀ 0981630305 (Tiêu Phương Anh - Chủ nhiệm CLB Tổ chức Sự kiện)

📧 Email: charmoflaw.hlu.2020@gmail.com

#Charm_of_Law_2020