Chương trình Chào tân sinh viên K42

Đăng vào 09/08/2018 14:15

Chào Tân sinh viên là một trong các chương trình thường niên lớn nhất của trường Đại học Luật Hà Nội, được tổ chức bởi Hội Sinh viên cùng các đơn vị trực thuộc. Đêm hội được tổ chức trước thềm năm học mới, với mục đích chào đón các tân sinh viên của trường.

Trải qua nhiều năm tổ chức, chương trình ngày càng được mở rộng và củng cố cả về quy mô danh tiếng và chất lượng các tiết mục. Mỗi năm, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn một chủ đề chính để từ đó xây dựng nên khuôn mẫu chung cho chương trình.

Năm 2016 với chủ đề “K41 - Chuyện chưa kể” được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích thơ mộng, lãng mạn và thần tiên, chương trình đã gây được sức hút lớn với các bạn tân sinh viên trong trường. Trong năm học vừa qua, chương trình dựa theo chủ đề Lễ trao giải Oscar với tên gọi “THE OSK42S”,  để xây dựng các tiết mục nhạc kịch, kịch nói, hát và múa vô cùng sáng tạo. Nhờ concept độc đáo và các tiết mục được dàn dựng công phu này, chương trình Chào Tân sinh viên khoá 42 không chỉ gây tiếng vang trong phạm vi trường Đại học Luật Hà Nội mà còn cả các trường khác trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Là một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp đầu năm học mới, chương trình Chào Tân sinh viên hứa hẹn trong những năm học sắp tới đây, sẽ ngày càng mở rộng chất lượng hơn nữa, và sẽ trở thành một dấu ấn đáng nhớ, không chỉ đối với các bạn sinh viên khoá mới, mà còn là một kỉ niệm đẹp với tất cả các bạn sinh viên trong trường.

Một số hình ảnh c ủa chương trình